Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng và đề xuất được chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho doanh nghiệp và điều chỉnh chính sách sao cho phù hợp với chiến lược phát triển trong từng thời kỳ;
- Xây dựng ngân sách lương, phúc lợi và quản trị chi phí lương, phúc lợi hiệu quả;
- Quản lý công việc Tiền lương & Phúc lợi chính xác, hiệu quả và phù hợp với các quy định của pháp luật.
Công việc hàng ngày
a. Thực hiện công tác chấm công, quản lý việc nghỉ phép, đi trễ, nghỉ việc, etc.;
b. Xây dựng bảng lương theo vị trí công việc và năng lực;
c. Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật, chế độ bảo hiểm, etc;
d. Xử lý những tranh chấp phát sinh trong quan hệ lao động;
e. Khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên;
f. Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả cho mỗi vị trí công việc, cấp bậc;
g. Quản lý hợp đồng lao động và hồ sơ nhân viên;
h. Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn;
i. Lập, theo dõi và giám sát ngân sách lương, thưởng và phúc lợi của Công ty.
2. Công việc hàng tháng/quý
a. Tính lương và các chế độ chính sách phúc lợi có liên quan cho nhân viên công ty.
b. Phối hợp với kế toán chi trả lương cho nhân viên theo bảng lương đã duyệt.
c. Lập báo cáo tổng kết, phân tích chi phí lương và phúc lợi trình bộ phận quản lý.
3. Công việc năm
a. Lập và hỗ trợ nộp quyết toán thuế TNCN.
b. Tổng kết, đánh giá hiệu quả của công tác C&B của doanh nghiệp, đề ra các giải pháp mà mục tiêu cải thiện hiệu quả công tác C&B.
c. Tổng kết đánh giá kế hoạch và ngân sách lương, thưởng và phúc lợi của năm hiện tại.
d. Lập kế hoạch và ngân sách lương, thưởng, phúc lợi cho năm tiếp theo.

Yêu cầu công việc

1. Năng lực chuyên môn
- Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của lương, phúc lợi trong thu hút, duy trì và động viên nhân viên; và trách nhiệm của công tác C&B trong chiến lược nhân sự của Công ty và Group.
- Có khả năng xây dựng cơ cấu lương cho doanh nghiệp theo hệ thống lương 3P, 4P.
- Có khả năng xây dựng và triển khai cơ cấu thưởng và phúc lợi cho công ty.
- Có khả năng phân tích, đánh giá mức lương, thưởng, phúc lợi theo thị trường và theo tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
- Có khả năng quản lý, đánh giá hiệu quả của công tác C&B.
2. Năng lực tin học
- Sử dụng thành thạo MS Office với tốc độ cao và chính xác.
- Sử dụng thành thạo các phím tắt trong excel và trong window, chrome.
- Sử dụng được các công cụ quản lý gồm để quản lý công việc.
3. Năng lực ngoại ngữ
- Sử dụng được tiếng Anh với trình độ tối thiểu là TOEIC 600 điểm.
4. Phẩm chất yêu cầu
- Có khả năng bao quát, tính chủ động cao trong công việc.
- Có khả năng nghiên cứu, nắm bắt nhanh các thay đổi về cung - cầu lao động và các sự thay đổi về đãi ngộ trên thị trường có thể ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.
- Cẩn thận và trung thực và khéo léo.
- Có chính kiến rõ ràng, tư duy mạch lạc và nhất quán.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
5. Bằng cấp
- Tốt nghiệp ĐH Chính quy chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ hoặc tương đương các trường ĐH công lập, uy tín.
- Độ tuổi: 22 - 30

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 464 / 0
Logo Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim
Thôn 8 - Xã Long Hưng - Huyện Phú Riềng - Bình Phước.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2021

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên Viên C&B
Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim
Nộp đơn